Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

Thiết kế phòng khách nhà ống phong cách Tân cổ điển

Phong cách Tân Cổ điển là một trong những phong cách được ưa chuộng bởi sự giàu sang quý phái cổ điển và hơn hết là đẳng cấp khác biệt mà nó mang lại. Mặc dù rất thích nhưng với không gian nhà ống có bề ngang khá hẹp thì nhiều người rất đắn đo rằng nó sẽ không phù hợp. Nhưng không điều gì là không thể nếu bạn biết các mẹo sắp xếp và trang trí trong không gian phòng khách sau đây.

Xác định mẫu ghế sofa Tân cổ điển cho phòng khách

Sofa tân cổ điển nhập khẩu cao cấp cũng có nhiều mẫu mã hình dáng kích thước khác nhau và có loại hợp với nhà ống có loại không. Và với một không gian hẹp thì chiếc sofa sẽ là vật thể chủ đạo ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp thẩm mỹ của căn phòng do đó ta nên xác định mẫu ghế sofa cho nhà ống trước. 


 Từ màu sắc cho đến kiểu dáng của sofa đều nên chọn lựa một cách kỹ càng. Thông thường thì màu sắc cho phong cách Tân cổ điển là các màu thuộc tone trắng pha ánh kim. Với không gian hẹp thì màu này khiến phòng rộng hơn nhưng lại có một nhược điểm là khá kén không gian xung quanh. Nếu căn nhà của bạn là kiểu nhà ống Tân cổ điển thì không phải đắn đo gì. Nhưng nếu không gian nhà bên ngoài là hiện đại thì bên trong phải sửa đổi khá nhiều thì mới phù hợp. Cách tốt nhất là bạn nên chọn màu sắc mang tính hiện đại các chi tiết cổ điển được giản lược và đơn giản hơn. 


 Bạn có thể chọn những mẫu sofa băng tân cổ điển giá rẻ với màu sáng xanh đậm. Hoặc nếu muốn không gian có sự đặc biệt huyền bí thì bạn cũng có thể chọn sofa Tân Cổ Điển đen hoặc màu đậm hơn. 

 Sofa Tân cổ Điển góc L và sofa Tân cổ điển băng đơn sang trọng sẽ là hai mẫu dáng phù hợp cho phòng khách nhà ống.



Chọn phối không gian cho sofa tân cổ điển trong nhà ống

Sau khi đã chọn được mẫu sản phẩm sofa Tân cổ điển yêu thích thì bạn sẽ phải áp dụng các quy tắc trang trí về vị trí màu sắc,... 

 Xác định vị trí đặt ghế sofa da phòng khách cân đối với kệ tivi sao cho thuận tiện và khoa học đảm bảo an toàn cho mắt. Xác định màu phối là các màu thuộc tone màu cổ điển như: trắng, vàng, nâu,... sao cho phù hợp với sofa. Nên sử dụng cùng bộ sofa với kệ tivi để có sự thống nhất cho không gian. 

Thêm một số đồ vật trang trí theo phong cách cổ điển như tranh treo tường đèn, hoa văn dán tường kiểu cổ điển,... 


 Hệ thống chiếu sáng cổ điển tức các đèn màu thường nên dùng là dạng màu vàng cam. Vừa giúp tăng sáng cho nhà ống đồng thời biến đổi không gian dù bề ngoài có khá hiện đại. 

 Đừng quên đảm bảo các yếu tố đường nét họa tiết kèm theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét